Chào mừng bạn đến với blog Airdrop 247!!!

Chào bạn,

Mình rất hân hạnh khi bạn biết đến blog của mình!

Mục đích của blog này được lập ra là để post lên những kèo Airdrop uy tín và chất lượng. Ngoài ra, mình sẽ luôn update thông tin liên tục từ những kèo Airdrop "thơm" trên. 

Khi truy cập vào Airdrop 247, bạn sẽ luôn thấy những kèo Airdrop mới nhất và đã được check kỹ lưỡng thông tin. Thêm một lợi ích nữa là bạn không cần phải theo dõi thông tin mới từng kèo một trong danh sách đã làm vì tại đây mình đã làm sẵn cho bạn rồi!!

Tại sao cùng một ý trên mà mình lại viết hai lần?

Đó là vì hiện nay những kèo Airdrop SCAM đầy rẫy ra và may mắn thay vẫn còn những kèo Airdrop uy tín và chất lượng. Mục đích chính của mình là chiết lọc lại những kèo có khả năng ăn cao nhất bằng kinh nghiệm làm Airdrop lâu nay của mình.

Điều thứ hai đó là khi làm Airdrop, bạn phải liên tục check thông tin trên các group, channel Telegram và các bài Tweet trên Twitter hay thậm chí là Email được gửi. Rất mất thời gian mà nhiều khi không có thông tin bổ ích nào mà toàn là tin rác. Và mình chính là người sẽ check update thông tin liên tục thay bạn. Mình sẽ cập nhật những thông tin có ích trên blog Airdrop 247 này.

Nếu bạn mới bước chân vào con đường MMO thì mình khuyên bạn nên thử làm Airdrop. Mình cũng đã thử nhiều hình thức khác nhau của MMO khi chỉ mới là newbie thì mình thấy rằng Airdrop là ổn nhất. Và càng tuyệt vời hơn khi tại đây mình sẽ là người hỗ trợ bạn.

Nếu bạn cũng là người làm Airdrop như mình và đã có một chút kinh nghiệm check kèo rồi thì đừng ngần ngại gửi kèo cho mình post lên đây để thông tin cho mọi người nhé!  

Cuối bài, mình xin chúc bạn thành công trên con đường làm MMO! Và mình đây chính là bạn đồng hành với bạn trên những nẻo đường đầu tiên mang tên Airdrop.

Thân mến,

Tuấn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Swapcoinz Airdrop Round 2 (Chưa End) - Có Proof Mình Đã Làm Ở Đợt 1

AdonX Airdrop - 21ADONX (~$14.7) - Đã check!! (Có bài trên Bitcointalk - 1 diễn đàn uy tín về crypto)

(Kèo giới hạn 2000 người) Airdrop 5 YPRO ~ 5$ - Đã list trên Uniswap và IndoEx - Đã check kỹ lưỡng từ 1 kênh uy tín Airdrop!!!