TỔNG HỢP AIRDROPS THÁNG 3 - NHIỀU KÈO UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG (ĐƯỢC CHECK KỸ LƯỠNG TRÊN KÊNH AIRDROP UY TÍN CÓ HƠN 250K SUBS)

Như tít. 😆 Mình sẽ cố gắng update liên tục kèo mới!!

1. GooSwap AirdropTask: 80 GOP (~$8)

Ref: 10 GOP (~$1)

Link làm: GOOSWAP AIRDROP (Telegram Bot)
Tham gia group/channel - Theo dõi/Retweet Twitter - Hoàn thành 1 vài task nhỏ

Ngày phát: Sau khi xong đợt presale GOP

2. ClimbToken Airdrop (kèo này không làm với Telegram Bot)

Task: 0.5 CLIMB (~$15) (dành cho 500 người may mắn)

Link làm: Airdrop page của ClimbToken (Điền thông tin tại đây trước)
Tham gia group: Group Telegram của ClimbToken
Theo dõi/Retweet  Twitter (nhớ tag 3 friends): Link bài Tweet (nhớ follow)
---Lưu ý: Tất cả bước trên phải làm đầy đủ ---

Ngày phát: 16/03/2021 (còn khoảng 5 ngày - tính từ 11/03/2021)

3. DapperSwap Airdrop

Task: 5 DAPPER (~$25)
Ref: 2 DAPPER (~$10)

Link làm: Airdrop form (Google form) của DapperSwap (nhập mã giới thiệu @tuanlequocgg99 ủng hộ mình nhé - trong phần referral telegram username)

Tham gia group/channel - Theo dõi/ Retweet và Tag 5 bạn trên Twitter
---Lưu ý: Tất cả bước trên phải làm đầy đủ ---

Ngày phát: 16/03/2021

Bonus: Top 10 ref (giới thiệu) sẽ nhận thêm token. Các bạn có thể ủng hộ mình hoặc tự giới thiệu để tranh hạng.
Presale: Các bạn có thể mua presale coin trước để có khả năng x2 x3 giá trị khi được list sàn (Link)

4. 500 SFUND (~$100)  cho 250 người may mắn

(Mình có tham gia quiz của sfund nhưng vẫn chưa nhận được token - cứ làm thử đợi thời gian xem sao)
Link làm: Airdrop page của SeedifyFund
---Lời nhắn: Kèo này dài và khá loằng ngoằng nên mình 1 phần khuyến khích các bạn làm và phần khác ủng hộ mình làm 1 action trong đó thôi là đủ điều kiện ref giúp mình rồi😙(1 chút động lực cho mình)

5. Thunderbolt Airdrop

Task: 5 THNB (~$30)
Ref:  0.5 THNB (~$3)

Link làm: Thunderbolt Airdrop (Telegram Bot)

Tham gia group/channel - Follow/Retweet Twitter - Follow Medium 

Ngày phát: 20/04/2021 - 30/04/2021

6. Autarky Airdrop

Task: 5 TARK (~$25)
Ref: 1 TARK (~$5)

Link làm: Autarky Airdrop (Telegram Bot)

Tham gia group/channel - Follow/Retweet Twitter 

Ngày phát: 20/03/2021 (dành cho 1000 người may mắn)

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Swapcoinz Airdrop Round 2 (Chưa End) - Có Proof Mình Đã Làm Ở Đợt 1

AdonX Airdrop - 21ADONX (~$14.7) - Đã check!! (Có bài trên Bitcointalk - 1 diễn đàn uy tín về crypto)

(Kèo giới hạn 2000 người) Airdrop 5 YPRO ~ 5$ - Đã list trên Uniswap và IndoEx - Đã check kỹ lưỡng từ 1 kênh uy tín Airdrop!!!